Son Heung-Min tha thứ cho Lee Kang-in sau vụ ẩu đả

Mới đây trên trang cá nhân, Son Heung Min đã lên tiếng về vụ việc của Lee Kang In. Son cho biết Lee Kang In đã xin lỗi đến toàn đội, Lee cũng còn trẻ nên cũng có sai lầm, mong mọi người tha thứ cho Lee.

Son Heung-Min tha thứ cho Lee Kang-in

Bài viết được đăng tải cụ thể như:

“Xin chào mọi người, đây là Son Heung-min. Hôm nay tôi sẽ nói về một điều có vẻ như khó để bắt đầu và khá là nặng nề. Kang In đã suy ngẫm về hành động của mình và đưa ra lời xin lỗi chân thành tới tất cả các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia, trong đó có tôi.

Khi còn trẻ, tôi đã từng phạm rất nhiều sai lầm và cũng đã có những hành vi không đẹp, nhưng tôi nghĩ tôi có thể có được như ngày hôm nay là nhờ những lời khuyên bảo tốt từ các tiền bối tốt bụng.

Để đảm bảo Kang In không tái phạm những điều sai trái như vậy, tất cả các tuyển thủ của chúng tôi, với tư cách là tiền bối và đội trưởng của đội tuyển quốc gia, sẽ quan tâm hơn tới Kangin để cậu ấy có thể trở thành một con người và một cầu thủ tốt hơn.

Tôi cũng không nghĩ mình đã làm tốt nhưng tôi nghĩ hành động của mình cũng đã nhận nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, tôi tin rằng một trong những nhiệm vụ của đội trưởng là làm những điều không được lòng nhiều người vì lợi ích của đội, vì vậy ngay cả khi tôi gặp phải tình huống tương tự một lần nữa, tôi cũng sẽ hành động vì lợi ích của cả đội. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng lãnh đạo đội của mình một cách khôn khéo và sáng suốt hơn trong tương lai.

Kang In đang phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau sự việc đó. Xin hãy tha thứ cho cậu ấy lần này với tấm lòng bao dung rộng lượng.

Và trong số những câu chuyện được đưa ra từ một số báo đài, việc chia rẽ trong đội tuyển quốc gia là không có thật, và chúng tôi luôn cố gắng chỉ nhìn về một hướng duy nhất.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra sự ồn ào như vậy mặc dù cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để giúp đội tuyển quốc gia Hàn Quốc phát triển hơn nữa trong tương lai.

Một lần nữa, với tư cách là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, tôi chân thành xin lỗi.”

đỏi tuyển hàn quốc ẩu đả

Tờ Donga tiết lộ Tiền đạo đang khoác áo Paris Saint-Germain, Lee Kang In đã đáp chuyến bay từ Pháp tới thủ đô nước Anh vào hôm nay (21/2) để gặp và xin lỗi Son Heung Min sau khi cả hai có xô xát trước trận bán kết Asian Cup 2023 với Jordan hôm 6/2, 

Chia sẻ trên mạng xã hội sau khi bay tới Anh để xin lỗi Son Heung Min, tiền đạo Lee Kang In viết: “Tôi đã gây ra sự thất vọng lớn cho Son Heung Min, toàn đội và những người hâm mộ bóng đá bằng suy nghĩ nông cạn và hành động bất cẩn của mình tại Asian Cup vừa qua.

Tôi nghĩ điều quan trọng là phải trực tiếp đến gặp anh ấy và đưa ra lời xin lỗi chân thành. Qua cuộc trò chuyện dài, tôi hiểu được gánh nặng của anh ấy với tư cách là đội trưởng và cũng để rút ra kinh nghiệm cho bản thân tôi.

Bằng bài viết này, tôi muốn cảm ơn Son Heung Min một lần nữa vì đã chào đón và chấp nhận lời xin lỗi của tôi khi tôi đến thăm anh ở London”.

Dù đã đưa ra lời xin lỗi và bày tỏ sự hối hận sau vụ việc, Lee Kang In đang phải gánh chịu hậu quả lớn khi bị người hâm mộ Hàn Quốc chỉ trích và nhiều nhãn hàng dừng hợp đồng quảng cáo. Theo ước tính, Lee Kang In có thể thiệt hại 10 tỷ won (183,8 tỷ đồng) vì ảnh hưởng của vụ xô xát với Son Heung Min.

lee kang in

Bài viết liên quan